ผู้ชายรู้ไว้ก่อนหลงรักจนหัวปักหัวปำ 6 ลักษณะของผู้หญิงเจ้าชู้

ส่วนใหญ่แล้วเราจะจับผิ ดผู้ชายเจ้าชู้ แต่วันนี้เราจะพาคุณผู้ชายมาจับผิ ดผู้หญิงเจ้าชู้กัน ว่าเราจะดูได้จากอะไรว่าผู้หญิงคนนี้เจ้าชู้ จะเป็นยังไงเราไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง เขาว่ากันว่านี่แหละ 6นิสัย ของผู้หญิงเจ้าชู้ผู้ชายทั้งหล า ยดูไว้เลยขืนเผลอไปตกลงปลงใจรับรองว่า มีน้ำต าเช็ดหัวเข่าแน่นอน

1.ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน มากกว่าแฟนถือเป็นเรื่องปกติของคนเจ้าชู้ ก็แหมถ้ามีแฟนไปด้วยก็เหมือน มีพ่อไปคุม จะไปเหล่มองหนุ่มที่ไหนก็ไม่ได้

2. มนุษยสัมพันธ์ดีผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดคุยกับใครก็ได้นี่แหละน่ากลัวที่สุดเพราะจะแอบเนียนเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายหล า ยๆคน พอจะถูกจับได้ก็จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกันอีกฝ่ายเองก็คงทำอะไรไม่ได้ ด้วยความที่เป็นคน มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คงมีเพื่อนเยอะเป็นธรรมดา

3. ไม่เคยให้ไปส่งถึงบ้านบ้าน ถือเป็นสถานที่ลับสุดยอ ดของสาวเจ้าชู้เพราะถ้าพาใครคนหนึ่งไปแล้วแปลว่าเธอเริ่มจะจริงจัง แต่ถ้าไม่ก็คงไม่อย ากให้รถไฟมาชนกันที่บ้านหรอ กนะ

4. สวย น่ารัก แต่ดันไม่มีแฟนผู้หญิงบางคนทั้งสวยทั้งน่ารัก ดูยังไงก็มีแฟนแล้วแต่พอไปถามเท่านั้นแหละตอบว่าไม่มี เกิน 50 เปอร์เซน ของผู้หญิงพวกนี้เป็นคนเจ้าชู้อาจจะมีผู้ชายอยู่ในสต็อ กไม่น้อยกว่า 3 คน แต่ยังตัดสินใจเลือ กใครไม่ได้ก็เพราะยิ่งสวยผู้ชายยิ่งเข้ามาได้ง่าย

5. โทรศัพท์เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของร่างกายสาวเจ้าชู้จะต้องพกโทรศัพท์ไว้ข้างกายตลอ ดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ หรือเดินไปตู้เย็น ทำเหมือนกับโทรศัพท์นั้นติดกับมือจนแกะไม่ออ กโดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม เพราะเผื่อ กิ๊กคนไหนโทรมาจะได้รับทันแต่ถ้าหากเผลอวางไว้ล่ะก็ถ้าแฟนรับคงเป็นเรื่องให้เคลียร์กันย าว

6. โทรไปไม่เคยรับทันที แต่มักจะโทรกลับมักจะไม่ค่อยรับโทรศัพท์ส่วนใหญ่จะเป็นคนโทรกลับแล้วบอ กว่าไม่ได้ยิน หรือรับไม่ทันทั้งที่ปกติตัวก็ติดโทรศัพท์เพราะความจริงแล้วกำลังติดสายคุยกับคนอื่น หรืออยู่กับคนอื่นอยู่

ที่า  forlifeth

Related posts