3 เ ค ล็ ด ลั บการออม ใช้เป็นใช้ถูกทางไม่กี่ปีก็ร ว ยได้

การเก็บเ งิ นเป็นเรื่องพื้นฐานของวินัยทางการเ งิ นที่จะนำเราไปสู่ความมั่นคง ไปสู่ความร่ำร ว ยมั่งคั่ง และเรื่องเหล่านี้ก็ถูกพูด ถูกสอนกัน มาเป็นร้อยปี แต่ทำไมการเก็บเ งิ นจึงเป็นเรื่องย าก เก็บเ งิ นไม่ได้สักที หรือบางทีเก็บได้ แต่สุดท้ายก็ต้องสูญไปกับร า ยจ่ายที่คาดไม่ถึง หรือต้องพลาดท่าให้กับ ความอย าก ที่จู่โจมเข้ามาอ ย่ างไม่เคยหยุดหย่อน

ถ้าคุณเป็นคนที่ออมเ งิ นแล้วไม่สามารถที่จะอ ดใจได้กับเ งิ นที่ออมเรียกว่าพอมีเ งิ นออมพอที่จะซื้ อของชิ้นใหญ่ ได้ก็ไม่พลาดที่จะนำเ งิ นออมออ กมาใช้แบบนี้ เรียกว่า หมดโอกาสหนทางร ว ย แต่ถ้าออมเ งิ นเป็นเ งิ นออมไม่ต้องมาก แต่สามารถต่อยอ ดจนร ว ย ขับรถสปอตร์ได้ ก็มีมากมายเช่นกันวันนี้จะมาแนะนำวิ ธีการออมเ งิ นให้ร ว ยได้จริงแบบไม่ต้องง้อธนาคารเริ่มต้นจาก

1.ออมได้มากซื้ อมาก

การออมเ งิ นถ้าคุณรู้ว่าตนเองเมื่อไหร่ที่เห็นเ งิ นโตก็จะจองตั๋วไปเที่ยวหรือซื้ อของใช้เกินความจำเป็นก็ควรจะเลือ ก ซื้ อของที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงได้แล้วอ ย่ างเช่นการซื้ อท รั พ ย์สินที่ชิ้นเล็กและมีโอกาสทำกำไรได้ อ ย่ างเช่นของหลุดจำนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยเพชร กำไรทองหรือ ท รั พ ย์สินที่สามารถเปลี่ยนเป็นเ งิ นได้ทันที

และร า ค าต้องถูกว่าท้องตลาดตรงนี้คุณสามารถซื้ อแล้วนำมาทำกำไรต่อได้อ ย่ างสบายและไม่ต้องเร่งรีบในการข า ยเพราะคุณ ได้ใช้เ งิ นเย็นในการซื้ อเมื่ออำนาจของคุณมีเหนือ กว่าคุณจึงไม่ต้องรีบข า ยรอ กำไรได้แบบเนื้อๆ เน้นๆ

2.ใช้เ งิ นออมปล่อยกู้

การปล่อย กู้ คุณก็จะได้ด อ กเบี้ยที่ดีกว่าการฝากธนาคารและการปล่อยกู้ที่ดีที่สุดคือ การปล่อยให้กับธนาคารกู้นั้นเอง เราจำเป็นต้องให้หนามยอ กต้องเอาหนามบ่งอ ย่ างการที่เราไปซื้ อหุ้นกับธนาคารหรือซื้ อพันธบัตรกับธนาคาร ของเหล่านี้มีมูลค่าทางการตลาดสูงมากๆคุณสามารถร ว ยได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องลงมือทำเอง

3.ใช้เ งิ นออมบวกกับแรง

คุณอาจจะมองหาช่องทางการทำเ งิ นในแบบที่คุณชื่นชอบไว้บ้างอ ย่ างเช่น อาชีพเสริมที่คุณรักอ ย่ างการเปิดร้านกาแฟในบ้านของตนเอง หรือ การทำรีสอทร์สวยๆสักแห่งตรงนี้คุณค่อยๆ ลงมือทำไปพร้อมกับเ งิ นออมได้เมื่อคุณทำอ ย่ างต่อเนื่องเ งิ นในกระเป๋าคุณ ก็จะโตอ ย่ างต่อเนื่องด้วยเช่นกันของแบบนี้ต้องใช้เ งิ นออม หรือเ งิ นเย็นทำงาน พร้อมกับแรงของเรานิดหน่อย

รับรองว่าร ว ยแน่นอ กจากนี้ยังมีวิ ธีการออมแบบอื่นๆที่มีประโยชน์อีกมากมายอ ย่ างบางคนก็ตัดสินใจนำเ งิ นออมมาลงทุนทำการค้ากับเพื่อน โดยไม่ได้หวังผลกำไรมากนักแต่ก็ถือว่าดีกว่าการนำเ งิ นไปฝากกินด อ กเบี้ยที่ธนาคารยิ่งเ งิ นของเราน้อยด้วยแล้ว

ด อ กเบี้ยที่ได้รับมาก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลยในแต่ละปีตรงนี้จำเป็นที่จะต้องจัดสรรระบบการเ งิ นที่ดีเ สี ยใหม่ อ ย่ าให้การวางแผนทางการเ งิ นของคุณมีการจ่ายห นี้สินเท่านั้นจำเป็นต้องมีการออมเข้ามาเกี่ยวข้ องด้วย แล้วคุณก็จะร ว ยได้ไม่ย าก

ที่มา  predict-j55

Related posts