6 เหตุผลที่หนุ่มๆหลงรักสาวที่มีอายุ

เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมบางคนหน้าต าหล่อ ดูดี แต่แปลกชอบสาวแก่แทนที่จะชอบผู้หญิงรุ่นเดียวกันหรือรุ่นน้อง วันนี้เราจะพามาดูกันว่าทำไมหนุ่มๆเหล่านี้ถึงชอบรักสาวแก่มีอายุ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1.ไม่ทำตัวติดแฟน

ในอ ดีตผู้หญิงอายุมาก อาจเคยทำตัวติดแฟน ทำให้ผู้ชายอึดอัด ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น การที่พวกเธอ ไม่ทำตัวติดแฟน ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่กดดัน ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น และเป็นอีกเหตุผลสำคัญ ว่าทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

2.เธอควบคุมอารมณ์ได้มากกว่า

แม้จะเป็นผู้ชาย ไม่ว่าใครก็ไม่อย ากเป็นกระโถน เป็นที่รองรับอารมณ์ของใครหรอ ก แต่สาวๆ มักจะติดนิสัยง้องแง้งงอแง ไม่มีเหตุผล ทำให้ผู้ชายต้องกล า ย เป็นที่รองรับอารมณ์เสมอ และแน่นอนว่า มันจะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย แต่ผู้หญิงที่อายุมากประมาณหนึ่งแล้ว เขาจะอารมณ์คงที่กว่า มีเหตุผลควบคุมอารมณ์ได้ดี และเป็นเหตุผลว่า ผู้ชายจำนวนหนึ่งเลือ กผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

3.เธอมีประสบการณ์ชีวิต

ผู้หญิงที่อายุมากกว่า มักจะมีประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ความสัมพันธ์ ชีวิตการงาน สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอ ดูน่าสนใจมากขึ้น และทำให้มีเรื่องคุยมากมาย และนี่ผู้ชายหล า ยคน จึงเทใจให้ผู้หญิงที่แก่กว่า อ ย่ างไม่ต้องสงสัยเลย

4.เธอไม่ได้หมกมุ่นกับการมีรูปร่าง

ผู้ชายส่วนหนึ่ง หลงเ ส น่ ห์ส่วนเว้า ส่วนโค้งต ามธรรมชาติของผู้หญิง แม้บางคน อาจเคยผ่านการมีลูกมาแล้ว จะให้มีรูปร่างเป๊ะ คงเป็นเรื่องย าก แต่นั่นเป็นสิ่งที่พวกเธอนั้น ยอมรับและรู้ข้ อบกพร่องของตนเอง มันไม่ใช่ปัญหา สำหรับพวกเธอ แม้แต่น้อยเ พ ร า ะรูปร่าง ไม่ได้มีผลต่อความสุขของเธอ ในขณะที่บางคน มักจะหาสารพัดวิ ธี ที่จะทำให้รูปร่างตัวเอง ดูผอมเพรียวเหมือนนางแบบ และนั่น มันแสดงถึงความไม่มั่นใจ ในรูปร่างของตัวเองไงล่ะ

5.พึ่งตัวเองได้

ผู้หญิงที่อายุมากแล้ว เธอจะโฟกัสในสิ่งที่ต้องทำ มากกว่าโฟกัสที่ผู้ชาย มีเรื่องที่พวกเธอ ต้องรับผิ ดชอบ และให้ความสำคัญมากกว่าผู้ชาย อ ย่ างเช่นดูแลครอบครัว ทำให้พวกเธอมักพึ่งพาตัวเอง มีชีวิตเป็นของตัวเอง ผู้ชายก็อาจรู้สึกว่า พวกเธอไม่ได้ต้องการเขาตลอ ดเวลา แต่ก็ยินดี เมื่อมีผู้ชายเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม

6.มีท รั พ ย์สินเป็นของตัวเอง

เธอจะไม่หวังพึ่งผู้ชายเพียงฝ่ายเดียวแน่นอน เ พ ร า ะเธอเอง ก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว เธออาจมีเงิ น มีบ้าน หรือมีรถของตัวเอง ผู้ชายหล า ยคน จึงรู้สึกมั่นใจว่า ไม่ต้องเหนื่อย หาเลี้ยงเธอ แต่จุนเจือ กันและกันได้และสมัยนี้ เงิ นเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 หากไม่พอใช้ หรือผู้ชาย ต้องคอยเป็นฝ่ายจ่ายตลอ ด บางทีมันก็พาความทุ ก ข์มาให้หนุ่มๆเหมือนกันนะ

ที่มา stand-smiling

Related posts