เหตุผลที่คนประสบความสำเร็จในชีวิต มักใส่เสื้อตัวเดิมซ้ำๆกันเกือบทุกวัน

คนฉลาดย่อมไม่อวดวิเศษแม้แต่น้อย อ่อนน้อมถ่อมตนเอง ย่อมีอะไรดีกว่าการอวดเบ่ง ปฎิเสธไม่ได้ว่า พวกเรากำลังอยู่ในยุค แห่งการพัฒนาที่นับวัน เราจะได้เห็นได้พบเจอ และทึ่งกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เกิดขึ้น มาใหม่อยู่เสมอ และอาจคุณเป็นคนนึง ที่ช่างสังเกตุเรื่องเล็กๆอาจจะจับจุดได้ว่า นอ กเหนือจากผลงานอันยิ่งใหญ่ ที่จะได้รับการยอมรับจากสร้างสรรค์ เครื่องมือที่ทันสมัยต่างๆขึ้น มาอำนวยความสะดวก

ให้กับมนุษย์และเกิดแฟนคลับที่คอยสนับสนุน พวกเขาขึ้น มาอ ย่ างมากมาย แต่เราเคยสังเกตุกันหรือไม่ว่า พวกเขาที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ มีอะไรบางอ ย่ างที่คล้ายคลึงกัน นั่นคือ การแต่งตัว พวกเขาล้วน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คือ การใส่เสื้อตัวเดิมซ้ำๆกันเกือบทุกวัน นี่คือสิ่งเล็กที่น่าค้นหาคำตอบว่า แท้จริงแล้ว

นั้นพวกเขาเบื่อ กับการเลือ กเสื้อผ้า หรือ การใส่เสื้อผ้าเดิมๆ กำลังมีเหตุผลอะไรบางอ ย่ าง แอบแฝงอยู่กันแน่ มันเรียบง่ายเ พ ร า ะความเรียบง่าย ถือว่าเป็นเรื่องยอ ดเยี่ยมอยู่เสมอ โดยคนเมริกันส่วนใหญ่ ร้อยละ 80 แทบจะไม่ได้ใส่เสื้อในตู้เสื้อผ้าของพวกเขาเลย แทนที่จะมาเ สี ยเวลา.นั่งเลือ กเครื่องแต่งกาย แต่สำหรับพวกเขาเหล่านี้

กลับมองว่าจะเลือ กเสื้อผ้าแบบไหน ที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง จะเลือ กกางเกงยีนส์ดีหรือไม่ จะเป็นสูทสีเทา หรือสีฟ้าดี ซึ่งมันต้องมีในแบบ ที่คุณชอบอ ย่ างแน่นอน ดังนั้นคุณไม่ต้องมานั่งคิดมากเลยตัดสินใจง่าย เ พ ร า ะในทุกๆวัน เราต้องมีเรื่องที่ต้องให้ตัดสินใจอยู่มากมาย หากเราสามารถ

ลดเรื่องการตัดสินใจบางเรื่อง จะทำให้เราประหยัดเวลามากขึ้น สำหรับคนที่ประสบความสำเร็จเขา มีความสุขกับอิสระ ในการสวมใส่เสื้อสีเทา เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ผมต้องการสร้างชีวิตประจำวันในเคลียร์ในทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาผมจะตัดสินใจให้น้อยที่สุด และนำเวลา ไปทำเรื่องงานแทน

ดูเข้ากัน ไม่มีใครเคยบอ กว่าการแต่งตัวด้วยชุดซ้ำๆกัน เป็นเรื่องที่ย่ำแย่ แค่คุณควร จะหาเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเองให้เจอ และควรเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม ในทุกๆเช้า ลองมองย้อนกลับไปตอน ที่เป็นนักเรียน ที่ต้องสวมชุด ที่เหมือนกันแทบทุกวัน แต่มันกลับไม่วุ่นวายอะไรเลย

เนื่องจากมีชุดที่พร้อม จะสวมใส่อยู่แล้ว เ พ ร า ะฉะนั้นทำไมคุณไม่ลองหา ชุดประจำตัวเองให้เจอ ประหยัดเงิ น เป็นที่รู้กันอยู่แล้ว ว่าในแต่ละวัน คุณจะใส่ชุดอะไร ซึ่งไม่จำเป็นต้องควักเ งิน มากมาย เพื่อซื้ อเสื้อผ้ามาใส่เพียงไม่กี่ครั้ง แล้วก็ลืมมันไปแต่คุณอาจจะประหยัดเงิ น มากกว่านั้น หากคุณไปซื้ อเสื้อผ้า

ตัวโปรดในช่วง ลดร า ค าแถมคุณยังสามารถ จัดตู้เสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น สร้างความมั่นใจ และโฟกัสกับงานที่ทำคุณรู้ดีว่า เครื่องแต่งกายแบบไหน จะเหมาะกับร่างกายและสร้างความมั่นใจ ให้กับการทำงาน มากขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อฟิตๆ ที่ซื้ อมาอ ย่ างไม่ได้ตั้งใจ เพียงเ พ ร า ะเห็นว่า ลดร า ค าเท่านั้นหรือเป็นเ พ ร า ะว่าเสื้อไม่ได้ซัก ดังนั้นคุณควรสร้างรูปแบบ

การแต่งตัวต ามแบบฉบับของตัวเองขึ้น มา คาดเดาได้ เหนือสิ่งอื่นใด การสร้างสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง จะช่วยให้คุณไม่ต้องคิดอะไรมาก เ พ ร า ะคุณรู้ดีอยู่แก่ใจ ว่ามันดีที่สุดแล้วลดปัญหาว่าวันนี้ จะแต่งตัวอะไรดีให้หมดไป โอ้วมายก๊อ ดดดดดด สรุปแท้ที่จริงแล้ว ประโยชน์ของการใส่เสื้อผ้าเดิมๆ ที่เป็นเหตุผลของบุคคลสำคัญทั้งหล า ย

ก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆจริงซะด้วยสิ เ พ ร า ะการสร้างเอกลักษณ์อ ย่ างแท้จริง คือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ไม่ใช่แค่หยิบจับ อะไรมาห่มการประหยัด เวลาและใช้กับเรื่องที่สำคัญ แทนก็สามารถเปลี่ยนคุณ ให้เป็นคนใหม่ บริหารเวลา บริหารความคิดได้ อ ย่ างชาญฉลาดกับเรื่องเล็กๆ ที่คุณไม่ควรมองข้าม

ที่มา aroundonline  yakrookaset

Related posts