4 ลักษณะผู้ชายที่คบแล้วมีแต่ก ร ร ม

ในการใช้ชีวิตคู่นั้น มีหล า ยสิ่งหล า ยอ ย่ างที่เราต้องให้ความสำคัญกับมันเอามากๆ ไม่อ ย่ างนั้นชีวิตคู่ของคุณอาจจะต้องพบเจอ กับปัญหาหรือต้องเลิกรากันไปในที่สุด คงไม่มีใครอย ากจะเจอปัญหาของชีวิตคู่หรอ กใช่ไหม

เรียกได้ว่าการใช่ชีวิตคู่ในปัจุบันนั้น เราก็ต้องเรื่องและดูให้ดีๆ ว่าคู่ของเรานั้น ดีไหมและการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีเลยแหละเป็นอ ย่ างไรและการมองผู้ชายมอง ลักษณะนิสัย ก็คงมี 4 หลังประเภทนี้ แต่ถ้าถ้าเจอผู้ชาย แบบเราจะบอ กต่อไปนี้ ให้รีบถอยห่างเลยนะ

1. คบเพื่อหวังผลประโยชน์

อย่ าเ สี ยเวลาคบกับผู้ชาย ที่คบคุณเพียงเพื่อ ต้องการผลประโยชน์จากคุณ ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ หรืออะไรก็ต าม คนแบบนี้คือคนเห็นแก่ตัวคิดหวังเเต่ จะปอ กลอ ก เขาอาจไม่เคยรักคุณจริงเลย ก็ได้ เเล้วคุณจะเ สี ยเวลาคบต่อไปทำไมล่ะ

2. ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ผู้ชายที่มองว่า ผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องรองรับอารมณ์ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไรมา คุณต้องเป็นที่ระบายตลอ ด ทั้งอารมณ์ทาง เ พ ศ อารมณ์โ ก ร ธ หรืออะไรก็ต าม ที่คุณไม่จำเป็นต้องทน ผู้ชายดีๆ เขาไม่ทำกับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้หรอ กค่ะ

3. ไม่รู้จักพอ

สำหรับคนไม่รู้จักพอ ต่อให้คุณแสนดีขนาดไหน เขาก็พร้อมจะหั กหลัง คุณได้เสมอ โดยไม่เเคร์ว่าคุณจะรู้สึกอ ย่ างไร ช่วงเเรกคุณอาจรู้สึกท้าทาย อย ากสยบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ระวังนะคะจะทุ ก ข์ จนหาทางออ กไม่เจอ รีบถอนตัวถอนใจออ กมาก่อนสายไปดีกว่า

4. ไม่วางแผนอนาคต

ผู้หญิงเราการจะคบกับใครสักคน ก็คงจะต้องวาดฝัน ว่าอย ากจะคบไปนานๆ บางคนคิดไกลถึงเรื่องเเต่งงาน สร้างครอบครัว เเต่ถ้าผู้ชายที่คุณคบอยู่ เป็นคนที่ไม่รู้จักการวางแผนอนาคตใช้ชีวิตแบบอยู่ไปวันๆ ไม่มีการวางแผน เรื่องเงินเรื่องความมั่นคงในชีวิต คุณจะไว้ใจให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัว ได้อ ย่ างไร ผู้ชายเเบบนี้อย่ าเ สี ยเวลาคบต่อเลยค่ะ

สำหรับผู้ชายบางประเภท เวลาก็ไม่ช่วยทำให้อะไรดี ขึ้นหรอ กนะคะ อย่ าไปคาดหวัง ว่าวันหนึ่ง เขาจะเปลี่ยนเเปลงตัวเองได้เพื่อคุณ มีเเต่เ สี ยเวลาเปล่า ถอยออ กมาเถอะ เชื่อสิว่าคุณหาใหม่ได้ดีกว่านี้เเน่นอน

ที่มา gangbeauty  staylifeth

Related posts