6 ความคุ้มค่าที่สาวโสดได้เจอ มีความสุขกว่าตอน มีแฟนเยอะ

ความโสด อาจเป็นสถานะที่บาดใจผู้หญิงหล า ยคนอยู่เหมือนกัน บางคนก็โสดแบบไม่มีทางเลือ ก เ พ ร า ะรอคนที่ใช่มานานแล้ว แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาสักที หรือเคยรักหวานอยู่ดี ๆ ก็ต้องมีอันต้องเลิกรากล า ยเป็นสาวโสดไปซะอ ย่ างนั้น บางคนก็เลือ กที่จะโสด ด้วยเหตุผลว่าถ้ามีใครแล้วไม่ดี ก็ขอไม่มีดีกว่า ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ต าม ใช่ว่าโสดแล้วจะต้องเหงา เศร้าซึม หรือน่ารันทดเสมอไป

ใครว่าอยู่เป็นสาวโสดแล้วไม่มีความสุข เป็นโสดแล้ว มีแต่ความเหงาบอ กเลยไม่เป็นคามจริง เป็นโสดนั้นแหละ คือช่วงเวลาที่ใช้ชีวิตแบบ มีความสุขที่สุดเลยช่วงหนึ่ง วันนี้ก็มีเคล็ดลับการใช้ชีวิตแบบสาวโสดที่มีความสุขมาฝาก ไปดูกันเลย

1. มีเวลาอยู่กับครอบครัว

เวลาที่คุณโสด แน่นอนคุณก็มีเวลาให้ ครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นวันหยุด หรือวันที่คุณว่าง คุณก็ลองพาครอบครัวหรือคุณพ่อ กับคุณแม่ไปเที่ยว ไปรับอากาศบริสุทธิ์ ไปทานข้าว ไปทำบุญ รับรองว่าจะเป็นทริปที่แสนพิเศษและมีความสุขมากๆเลยล่ะ คนโสดอ ย่ างเราไม่เหงาแน่นอน

2. ใช้เวลาที่มีไปกับการทำอะไรใหม่ๆ

การเป็นโสด ให้อะไรกับเราอีกอ ย่ างนั้นคือ เวลา ตอน มีแฟนคุณคงไม่มีเวลามากพอ ที่จะไปทำอ ย่ างอื่นหรอ ก ตอนนี้คุณโสดฉะนั้นใช้เวลานี้ ให้เป็นประโยชน์ คุณสามารถ ทำอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรก็ได้ที่อย ากทำ เช่น ไปออ กกำลังก าย ล ด หุ่ น ไปทำสวย ไปร้องเพลง ไปเรียนหรือทำอะไรอีกมากมาย

3. มีเวลาเฮฮากับเพื่อนฝูง

จากที่ไม่ค่อยได้อยู่กับ เพื่อนสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ใช้มันให้เต็มที่ค่ะ ลุมเพื่อนก็ยังเป็นที่มอบ ความสุขให้เราได้เสมอ ถ้าคุณโสดเพื่อนนี่แหละ ที่จะทำให้คุณไม่เหงาและพร้อมจะบ้ า ไปกับคุณ ไม่ว่าจะไปเที่ยวปาร์ตี้ ไปทำอะไรที่มันหลุดโลก ถ้ามีเพื่อนแล้วความสนุกยิ่ง คูณสองกันเลยทีเดียว

4. ใช้เวลาอยู่กับตัวเองแบบคุ้มค่า

ถ้าจะถามหาว่าใคร คือคนที่รักคุรมากที่สุด แน่นอนหล า ยๆคนตอบว่าพ่อแม่ แต่มันก็ มีอีกคนหนึ่งที่รักคุณมากสุดไม่แพ้ใครนั้นก็คือ ตัวคุณเอง นั้นแหละ ใช้เวลาช่วงที่ คุณเป็นโสดอยู่กับตัวเองอ ย่ างคุ้มค่าที่สุดใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ ย ง อย ากจะทำอะไรก็ ทำไม่ว่าจะไป ทำสวย ช้ อ ป ปิ้ ง ไปเที่ยว หาความสุขให้ตัวเองไม่ต้องง้อใคร โสดแล้ว ทำอะไรก็ได้ รักตัวเองดีที่สุดไม่ต้องปันใจให้ใคร

5. ช่วงเวลาแห่งการก็บเ งิ น

แน่นอนสิไม่มีแฟน ร า ยจ่ายมัน ก็ต้องลดลง เ พ ร า ะฉะนั้นเวลานี้แหละเป็นช่วงเวลาที่คุณสาวๆ เก็บเ งิ นได้ดีที่สุด เก็บไว้และนำไปฝากธนาคา รให้ออ กดอ กออ กผล หรือนำไปลง ทุ น เก็ ง กำไร ก็ยิ่งที่ไปอีก

6. จะคุยกับใครกับใครก็ได้

เมื่ออำนาจการตัดสินใจกลับมาอยู่ที่เราแล้ว หากเราจะคุยหล า ยๆคน หรือจะจีบใครเล่นๆ ก็คงไม่เป็นอะไร เราต้องถือคติซะว่าเราต้องเลือ กสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเอง ไม่ว่าคุณจะ คุยอยู่ในสถานะเพื่อน พี่ น้อง คนรู้จักหรือสถานะ อะไรก็แล้วแต่ และยังถือได้ว่าเราได้ศึกษา หาคนที่เหมาะสมจะมาเป็นแฟนเราอีกด้วย

ที่มา G a n g B e a u t y women.kapook  chookde

Related posts