คนที่เกิดมาเป็นเนื้อคู่กัน ดูได้ไม่ย าก 7 สิ่งนี้จะบอ กคุณได้

หล า ยๆคนก็อาจจะสงสัยว่าคู่ของเรานั้นใช่เนื้อคู่กันหรือไม่ วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆมาสังเกตุกันว่าแบบไหนกันที่เรียกว่าคนที่ใช่เนื้อคู่กันจริงๆ คู่ของเราจะมีกี่ข้ อเราไปต ามดูกันเลย

1. แม้คุณและเขาจะมีปากเ สี ยงหรือท ะ เ ล า ะกันคราวใด ก็ไม่มีทางทิ้งกันไปไหนพ้น สุดท้ายแล้วก็ปรับความคิดให้เข้าใจกันได้ดีดังเดิม

2. คุณและเขามักมีความคิดที่ค้ล า ยกัน ประหนึ่งว่าเป็นคนๆ เดียวกัน มีใจตรงกันอ ย่ างบอ กไม่ถูก ในลักษณะที่มีความคิดคล้ายกัน ใช่การพย าย ามเลียนแบบจะเป็นเหมือนอีกคน

3. ระยะทางไม่สามารถทำอะไรความรักของคุณทั้งคู่ได้ หรือแม้มีอุปสรรคใดมาขวางกั้น คุณและเขาก็อุ่นใจทุกครั้งที่นึกถึงกัน ราวกับว่าจิตใจผูกพันกัน มากกว่าร่างกาย

4. คุณและเขามักจะชวนกันเข้าวัดทำบุญ หรือทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน เป็นผลบุญแต่ปางก่อนที่ทำให้ได้ย้อนกลับมาพบกันอีกครั้ง

5. แม้พบเจอ กันครั้งแรก คุณและเขากลับสนิทสน มกันได้เร็ว เพราะเกิดจากความรู้สึกภายในที่ผูกพันกัน มานาน ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกสุขใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ

6. คุณและเขาเข้ากันได้ดี เป็นส่วนที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนแจกันกับดอ กไม้ เช่น คนหนึ่งมักใจร้อนเป็นฟืนไฟ แต่อีกคนกลับกล า ยเป็นคนใจเย็นนิ่งดั่งสายน้ำ

7. คุณและเขามีความสุขมากกว่าความทุ ก ข์ที่ร่วมกัน บางครั้งไม่ต้องพูดเปร่งวาจา ก็สามารถรู้ได้ว่าอีกฝ่ายคิดอ ย่ างไร เป็นสิ่งที่บอ กได้ว่าคุณและเขาใจตรงกัน มานานแล้ว

ที่มา  songtorkwamrak

Related posts